Recent Posts

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ระบบควบคุมประตู FC-900




FC 900 เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อีกรุ่นที่สามารถ บันทึกเวลาทำงานได้ไปพร้อมๆกับ ระบบควบคุมประตู รองรับการเชื่อมต่อระบบประตุไฟฟ้าทุกชนิด ครับ มาพร้อมชุดประมวลผลใหม่ล่าสุด ดีไซน์ทันสมัย อีกทั้งยังสามารถ ลงเวลาด้วยลายนิ้วมือ และบัตร และกดรหัสผ่านได้อีกด้วย




หัวอ่านลายนิ้วมือและการแสดงผล เป็นอย่างไร

ตัวเครื่องสแกนนิ้วมือ ใช้หัวอ่านลายนิ้วมือแบบกระจกคริสตอล ที่มีความทนต่อการใช้งานและกันรอยขีดข่วน ส่วนการแสดงผลบนหน้าจอ สามารถแจ้งสถานะการลงเวลา พร้อมเสียงและชื่อเป็นภาษาไทย บนหน้าจอสามารถมองเห็นได้ในที่มืด หน้าจอ LED White Light แบบ 2 บรรทัด พร้อมเมนูในการใช้งานภาษาไทย ที่แบ่งหมวดหมู่และสามารถเรียกใช้ง่ายดาย


การเชื่อมต่อและการดึงข้อมูล ทำได้ไม่ยาก

เราสามารถเชื่อมต่อเครื่องเพื่อโอนข้อมูล ต่างๆในโปรแกรมได้ โดยใช้ USB Thumb Drive หรือผ่านอินเตอร์เน็ต ระหว่างสาขาได้โดยตรง หรือ หากต้องการเชื่อมต่อแบบ Wirless ก็สามารถทำได้ (ใช้อุปกร์เสริม)

จำนวนลายนิ้วมือและการควบคุมประตู
ตัวเครื่องสแกนนิ้วมือ สามารถรองรับลายนิ้วมือได้ 3,000 ลายนิ้วมือ พร้อมพื้นที่จัดเก็บบันทึกเวลาได้ 100,000 รายการ และยังสามารถเชื่อมต่อระบประตูไฟฟ้าทุกชนิด เช่น กลอนแม่เหล็กไฟฟ้า (Magnatic Lock) กลอนสลัก (Bolt Lock) เป็นต้น สามารถกำหนดสิทธิ์ให้ผ่านประตูได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ


Smart Attendance Management 2011

โปรแกรมจัดการเวลา ที่สามารถดูข้อมูลเวลาทำงาน ย้อนหลังได้

 Smart Attendance Management 2011 โปรแกรมจัดการเวลา ที่ใช้สำหรับประมวลผลเวลาการทำงาน จัดเก็บลายนิ้วมือและประวัติของพนักงาน ซึ่งสามารถตรวจสอบเวลาทำงาน บันทึกข้อมูล การขาดลา มาสาย " ที่สำคัญครับ สามารถรองรับการทำงานแบบกะ แบบรายคนได้อีกด้วย"

โปรแกรมจัดการเวลา Smart Attendance Management 2011


รูปแบบการเชื่อมต่อ กลอนประตูไฟฟ้า ระบบควบคุมประตู

หากใครกำลังหาซื้อ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ พร้อมระบบควบคุมประตู ในราคาเบา การใช้งานคุ้มค้า
ก็สามารถแวะ เข้ามาชมสินค้า ของเราได้ที่

www.itsmartplus.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงความคิเห็นได้ที่ีนี่ ครับ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More